
Công ty CP Thực phẩm Á Châu là một trong những nhà sản xuất sản phẩm ăn liền nổi bật tại Việt Nam, cung cấp những bữa ăn chất lượng và tiện lợi cho người tiêu dùng trong và ngoài nước. Với 5 nhà máy sản xuất quy mô lớn, được đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại, Thực phẩm Á Châu đáp ứng trên 4 tỷ gói một năm cho thị trường nội địa lẫn quốc tế, tạo ra gần 3 000 việc làm cho người lao động. Xác định yếu tố nguồn nhân lực là giá trị cốt lõi, Thực phẩm Á Châu đã xây dựng được môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, gắn bó và sẵn sàng hỗ trợ nhau.

Thực phẩm Á Châu luôn nỗ lực xây dựng được môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, gắn bó và sẵn sàng hỗ trợ nhau (Ảnh: Internet)
Hơn 30 năm trong ngành chế biến thực phẩm ăn liền thực phẩm Á Châu đã trải qua hành trình nhiều cam go nhưng cũng đầy tự hào. Thực phẩm Á Châu có hệ thống phân phối trải dài khắp 63 tỉnh thành Việt Nam, người tiêu dùng dễ dàng tìm thấy sản phẩm của Asiafoods trên thị trường từ hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, canteen bệnh viện, trường học đến cả các cửa hàng tạp hóa nhỏ lẻ,...

Các sản phẩm của Asiafoods luôn đảm bảo về chất lượng, được bày bán trong các chuỗi cửa hàng, siêu thị lớn và là thương hiệu được tin dùng suốt nhiều năm qua. (Ảnh: Website đơn vị)
Công ty "luôn lấy chất lượng sản phẩm làm nền tảng" nên không ngừng đầu tư công nghệ và nghiên cứu phát triển sản phẩm. Bên cạnh đó, để đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào an toàn nhất Thực phẩm Á Châu ưu tiên lựa chọn những nhà cung ứng uy tín trên thế giới: bột lúa mì thượng hạng được nhập khẩu từ Úc, dầu cọ được nhập khẩu từ Indonesia, gạo nàng thơm chợ Đào từ Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Asiafoods mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm ăn liền tiện lợi, đa dạng (Ảnh: Internet)
Không chỉ nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng Việt Nam, các sản phẩm của Thực Phẩm Á Châu còn được ưa chuộng tại thị trường nước ngoài. Đặc biệt tại Cambodia, Thực phẩm Á Châu đang dẫn đầu thị trường ngành mì. Bên cạnh đó còn xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới như: Cu Ba, Đông Âu, Đài Loan, Hàn Quốc, Châu Mỹ, Hungary, Slovakia, Nga, Ukraine.
CÁC DÒNG SẢN PHẨM LÀM NÊN TÊN TUỔI CỦA ASIAFOODS
Một trong những sản phẩm giúp Công ty CP thực phẩm Á Châu tạo nên vị thế hiện nay trên thị trường chính là Mì Gấu Đỏ. Mì Gấu Đỏ nổi tiếng thơm ngon với hành phi một nắng, sợi mì được tẩm ướp nước mắm cá cơm hòa quyện xúp tôm chua cay, giúp cho tô mì đã thơm ngon, đậm đà, chinh phục người tiêu dùng, Bên cạnh đó, Asiafoods còn có một số sản phẩm mì ăn liền khác như: Mì Trứng Vàng với sợi mì được ướp trứng thơm ngậy, dai ngon; Mì Mộc Việt, mì Jomo với sợi mì khoai tây dai giòn, bóng mướt thấm đậm nước xúp chiết xuất từ xương thịt hầm và mì lẩu xào Hello được làm từ hạt lúa mì Úc thượng hạng, giúp những sợi mì mỏng mịn mà vẫn giòn dai khi nấu ở nhiệt độ cao trong thời gian dài.

Ảnh: Website đơn vị
Cháo Gấu Đỏ cũng là thương hiệu cháo ăn liền được ưa chuộng. Với công nghệ SE-BEST nổi bật giúp giữ nguyên từng hạt cháo cùng với đó là nguồn nguyên liệu chất lượng từ những loại gạo hảo hạng thơm ngon tạo ra cháo sánh hơn, thơm lừng cũng như cung cấp cho cơ thể nhiều loại chất dinh dưỡng cần thiết như Carbohydrate, protein và chất béo.

Ảnh: Website đơn vị
Bên cạnh đó, Công ty CP Thực phẩm Á Châu cũng mang đến những sản phẩm ăn liền mang đậm chất Việt Nam như phở, hủ tíu,... Từ những hạt gạo trắng ngần của người nông dân Việt, Gấu Đỏ làm nên sợi phở, hủ tiếu dai mướt như sợi tươi, thấm quyện cùng nước súp đậm đà.
ASIAFOODS: HÀNH TRÌNH 32 NĂM TỪ NHÀ MÁY ĐẾN BÀN ĂN CỦA CÁC GIA ĐÌNH
Ngày 5/7/1990: Nhà máy Mì ăn liền ViFood thành lập tại quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
Năm 1995: Công ty Thực Phẩm Á Châu được thành lập với 8 dây chuyền, đặt tại Ấp Đồng An, tỉnh Bình Dương, diện tích nhà máy 13.000m2, thương hiệu quen thuộc "Gấu Đỏ " chính thức ra đời từ đây.

"Gấu Đỏ" từ lâu đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt (Ảnh: Website đơn vị)
Năm 1997: Chính thức xuất khẩu sang thị trường Châu Âu như: Nga, Ukraine, Đức, New Zealand
Năm 1999: Trở thành nhà cung cấp mì ăn liền lớn nhất tại thị trường Campuchia (chiếm hơn 50% thị phần)
Năm 2003: Khởi công xây dựng nhà máy An Phú công suất 1,248,000,000 gói/năm với dây chuyền hiện đại và tiên tiến tại xã An Phú, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương. Đây là nhà máy hiện đại bậc nhất Đông Nam Á lúc bấy giờ.
Năm 2006: Bắt đầu xuất khẩu sang Cộng hòa Séc, Slovakia, Hungary, Samoa, Ba Lan, …

Sản phẩm của Asiafoods có mặt của nhiều quốc gia trên thế giới (Ảnh: Website đơn vị)
Năm 2011: Mở rộng kinh doanh ra miền Bắc và khởi công xây dựng nhà máy Bắc Ninh tại xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh
Năm 2012: Xây dựng nhà máy với quy mô 30000m2 ở Đà Nẵng tại cụm công nghiệp Thanh Vinh, khu công nghiệp Hòa Khánh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.
Năm 2014: Khởi công xây dựng nhà máy Nam Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương với tổng diện tích hơn 100,000 m2.
Tháng 1/2017: Nhà máy lớn nhất đạt tiêu chuẩn HACCP ở Nam Tân Uyên chính thức đi vào hoạt động.
Năm 2020: Doanh thu thuần của Asia Foods đạt 3.070,6 tỷ đồng, lãi ròng 408,7 tỷ đồng.
NHỮNG THÀNH TÍCH NỔI BẬT TRONG QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN CỦA ASIAFOODS:
Hàng Việt Nam chất lượng cao(Năm 2001 - nay)
Đơn vị có thương hiệu tín nhiệm (Năm 2004)

(Ảnh: Internet)
Doanh nghiệp có thành tích trong việc thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế(Năm 2006, 2008. 2011, 2013-2017)
Sản phẩm Mì Trứng Vàng được bình chọn là Sản phẩm Việt Nam tốt nhất và Món ngon Việt Nam(Năm 2010)
Doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất - kinh doanh góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương (Năm 2015, 2017)
Doanh nghiệp thuộc sách xanh môi trường của tỉnh Bình Dương (Năm 2016, 2018, 2020)
Doanh nghiệp có thành tích trong phối hợp đấu tranh chống hàng giả(Năm 2016)
Thương hiệu Gấu Đỏ là Sản phẩm được chọn mua nhiều nhất tại 4 thành phố chính và nông thôntheo nghiên cứu của Kantar Worldpanel (Năm 2019, 2020)

Ảnh: Người Đồng Hành
Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam(Năm 2020)
Chứng nhận Top 10 Công ty thực phẩm uy tín (Năm 2021)

Ảnh: Vietnambiz
Thành công của Công ty CP Thực phẩm Á Châu không chỉ dừng lại ở việc đóng góp những giá trị chất lượng cao, mà trong suốt chặng đường hơn 30 năm phát triển, thương hiệu Asiafoods còn quan tâm đến xã hội, chung tay góp sức vì cộng đồng thông qua các chương trình học bổng, đồng hành cùng các bạn trẻ, sinh viên – thế hệ tương lai của đất nước; các hoạt động từ thiện giúp đỡ người nghèo; cứu trợ thiên tai, lũ lụt …

Thực phẩm Á Châu luôn đồng hành và tạo ra những chương trình cộng đồng ý nghĩa (Ảnh: Internet)
Thực Phẩm Á Châu xác định rõ tầm nhìn trong tương lai, tiếp tục không ngừng nỗ lực và phát triển trở thành Doanh nghiệp Việt Nam sản xuất thực phẩm ăn liền hàng đầu khu vực, có nền tảng kinh doanh chính trực, vững bền; được người tiêu dùng yêu thích, tin tưởng lựa chọn.