Top 5 thương hiệu cà phê bột bán chạy nhất tại Hoa Kỳ

25-03-2020

Với hơn 500 tỷ cốc được tiêu thụ mỗi năm, cà phê đang là một trong những đồ uống được lựa chọn nhiều nhất trên toàn thế giới. Thị trường này rất đa dạng bởi có rất nhiều loại cà phê đến từ những vùng miền khác nhau. Đó là chưa kể đến cách rang và pha chế để cho ra thành phẩm cũng mang nét đặc trưng riêng. Dưới đây là 5 thương hiệu cà phê bột nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng tại Hoa Kỳ.

 

1/ Dunkin' Donuts

 

 

Mặc dù Dunkin’ Donuts ít được biết đến như một thương hiệu cà phê nhưng sự thật là số lượng cà phê được bán ra của chuỗi này chỉ đứng sau Starbucks. Và dù lấy tên của một loại bánh nổi tiếng “Donuts” gắn vào tên thương hiệu nhưng chiếm hơn một nửa doanh số của nhãn hiệu này lại là cà phê.

Tuy gặp nhiều khó khăn vào những năm cuối thập niên 90, nhưng nhờ chính sách Marketing chú trọng vào sản phẩm cà phê, Dunkin’ Donuts đã vực dậy và vươn lên trở thành chuỗi cà phê lớn thứ 2 thế giới. Sau 39 năm hoạt động và phát triển, Dunkin’ Donuts hiện đang chiếm 7,1% thị phần cà phê ở thị trường Mỹ và đã có hơn 12.000 cửa hàng ở nhiều quốc gia. Đây là một trong những thương hiệu cà phê được nhiều người yêu thích bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa những vòng bánh ngọt và cốc cà phê đậm đà.

 

2/ Starbuck's

 

Được thành lập năm 1971, ban đầu Starbucks chỉ bán hạt cà phê và các thiết bị pha chế. Tuy nhiên sau nhiều năm phát triển, Starbucks đã dẫn đầu thị trường cà phê pha sẵn với thực đơn phong phú, đa dạng. Chẳng khó khăn gì để bạn có thể thưởng thức đầy đủ các món từ cà phê, trà xanh hay thức ăn nóng tại cửa hàng ở bất cứ đâu của thương hiệu này. Starbucks luôn tự hào vì đã mang lại cho khách hàng không chỉ một tách cà phê mà là một trải nghiệm thực sự. Đặc biệt, năm 2018, việc Starbucks tuyên bố 2 năm nữa sẽ chấm dứt sử dụng ống hút bằng nhựa tại các cửa hàng đã dành được sự ủng hộ hoàn toàn của người sử dụng.

Hiện Starbucks đang chiếm 10.1% thị trường cà phê tại Mỹ và có hơn 50.000 cửa hàng trên toàn thế giới với số lượng bán ra hơn 4 tỷ cốc cà phê mỗi năm.

 

3/ Café Bustelo

 

Café Bustelo, có bao bì màu vàng sáng nhảy ra từ các cửa hàng tạp hóa, được thành lập tại thành phố New York vào năm 1928 bởi Gregorio Bustelo. Mặc dù Bustelo đã sống ở Cuba và cà phê theo phong cách Cuba của ông đã xây dựng nơi pha chế cho những người nhập cư Cuba (và cả người Puerto Rico và Dominican) đến Hoa Kỳ, nhưng thực tế ông là người Tây Ban Nha, đến từ Galicia. Hiện thuộc sở hữu - như Folgers - bởi Công ty J.M. Smucker, nó vẫn là một mặt hàng chủ lực trong các hộ gia đình Mỹ Latinh ở đất nước này. Đánh giá của khách hàng trên Amazon nói về những thứ như giá trị và hương vị của bạn, bạn có thể đánh bại Café Bustelo, cà phê, một loại cà phê rất ngon, đa năng, và và cà phê ngon nhất trên hành tinh.

 

4/ Green Mountain

 

Hiện thuộc sở hữu của công ty hệ thống sản xuất bia Keurig, Inc., với lợi ích thiểu số thuộc về Coca-Cola, Green Mountain bắt đầu với tư cách là một quán cà phê nhỏ và máy rang cà phê ở Waitsfield, Vermont, ngay phía tây của DSLelier. Ngày nay, một trong những nhà rang xay hàng đầu của đậu Fair Trade, thương hiệu đưa ra thị trường một loạt các loại cà phê, bao gồm các loại hỗn hợp, các sản phẩm có nguồn gốc duy nhất và các tùy chọn có hương vị. Theo trang web bán lẻ và đánh giá cà phê CoffeeStrong, bảy trong số các loại cà phê bán chạy nhất của công ty là ở dạng K-Cup. Số một là Bữa sáng nướng nhẹ, được trang web mô tả là tươi sáng, sôi động và hấp dẫn.

 

5/ Folgers

 

Folgers Coffee là một thương hiệu cà phê tại Hoa Kỳ, thuộc bộ phận thực phẩm và đồ uống của công ty The J.M. Smucker . Từ đầu những năm 1990, Folgers đã trở thành thương hiệu cà phê rang xay bán chạy nhất tại Hoa Kỳ. Tiền thân của công ty cà phê Folger được thành lập vào năm 1850 tại San Francisco, California, Hoa Kỳ, là một công ty tiên phong về cà phê và gia vị. Chủ sở hữu, William H. Bovee, đã nhìn thấy một cơ hội để sản xuất cà phê rang và xay sẵn cho thị trường lúc bấy giờ.

Giữa thế kỷ 20, dưới sự lãnh đạo của Peter Folger, thương hiệu đã trở thành một trong những mối quan tâm chính về cà phê ở Bắc Mỹ và có thị trường cà phê lớn nhất thế giới. Procter & Gamble mua lại Folger's vào năm 1963 và đổi tên lại thành Folgers. Trong thời gian P & G quản lý, Folgers trở thành thương hiệu cà phê số một tại Mỹ.

 

 

Tags: thương hiệu cà phê bột,  cà phê bột bán chạy nhất Hoa Kỳ,  Dunkin' Donuts.Starbuck
 

theo kyluc.vn

 

TOP 5 ĐỊA ĐẠOvietnam values
TOP 5 ĐỊA ĐẠOvietnam values