[WORLDKINGS] Best Thế Giới – Mercure (Pháp): Chuỗi khách sạn giá trị nhất Châu Âu 2020

25-09-2020

(Topplus.vn - Bestplus.vn) Theo brandirectory.com, Mercure là chuỗi khách sạn giá trị nhất châu Âu năm 2020, với giá trị 2,333 triệu USD.

 

 

Mercure là thương hiệu khách sạn hạng trung được quản lý và thuộc sở hữu của Accor. Được thành lập vào năm 1973 tại Pháp, Mercure này được Accor mua lại vào năm 1975. Mercure quản lý 810 khách sạn tại 63 quốc gia (2018). Grand Mercure là thương hiệu cao cấp quốc tế của Mercure.

Khách sạn Mercure đầu tiên được thành lập vào năm 1973 tại Saint-Witz, Pháp. Năm 1975, Mercure được tập đoàn Accor (sau đó là Novotel-SIEH) mua lại và trở thành chuỗi khách sạn hạng trung của Novotel trong chiến lược phát triển của tập đoàn.

 

 

Năm 1989, Mercure khai trương khách sạn thứ 100. Năm 1991, sau khi Accor mua lại Compagnie Internationale des Wagons-Lits, các khách sạn Altea được mua lại thông qua thương vụ này đổi tên và  trở thành khách sạn Mercure.

Nhiều chuỗi khách sạn được Accor mua trong suốt những năm 1990 (Parthénon, Libertel, Jardins de Paris, Frantour, All Seasons) đã được chuyển thành khách sạn Mercure. Đến năm 2001, có đến 655 khách sạn Mercure hoạt động trên toàn thế giới.

 

 

Năm 2010, Mercure bắt đầu chiến lược cải tạo toàn cầu (Dédicaces). Các phòng ở  được sửa sang và lắp đặt thêm nhiều trang thiết bị hiện đại.

Vào năm 2012, Mercure khai trương khách sạn đầu tiên tại Trung Quốc mang tên Mei Jue. Năm 2015, Mercure phát triển đến Colombia và đồng thời khánh thành 3 khách sạn tại Brazil. Tính đến năm 2018, Mercure sở hữu 810 khách sạn tại 63 quốc gia trên thế giới.

Theo brandirectory.com, Mercure cũng chính là chuỗi khách sạn giá trị nhất châu Âu năm 2020, với giá trị 2,333 triệu USD.

Theo bestplus.vn


thanh huyền (nguồn ảnh: internet) - Theo Bestplus.vn

TOP 5 ĐỊA ĐẠOvietnam values
TOP 5 ĐỊA ĐẠOvietnam values