Ăn 8 loại rau giàu canxi này giúp xương chắc khỏe

14-05-2019

Dưới đây là 8 loại rau giàu canxi giúp xương chắc khỏe mà chị em nên thêm vào thực đơn của gia đình.

Rau xanh

rau-xanh-1.jpg
 

Là nguồn canxi tốt, một số loại rau xanh còn rất giàu khoáng chất và chất dinh dưỡng khác. Rau cải bó xôi và cải xoăn là nguồn cung cấp canxi tốt.

 

Đậu bắp

dau-bap.jpg
 

Bạn có thể chiên hấp và xắt nhỏ đậu bắp để chế biến nhiều món ăn. Đậu bắp có một lượng lớn khoáng chất như canxi và các vitamin quan trọng khác.

Mùi tây

mui-tay.jpg
 

Được trồng rộng rãi trên khắp thế giới như một loại thảo mộc, một loại gia vị và một loại rau. Rau mùi tây là một sự kết hợp tuyệt vời cho bất kỳ món salad nào. Mùi tây rất giàu canxi.

Khoai lang

khoai-lang.jpg
 

Là một nguồn cung cấp canxi tốt và các chất chống oxy hóa. Khoai lang cũng giúp duy trì đường ruột khỏe mạnh.

Súp lơ xanh

sup-lo-xanh.jpg
 

Chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Một chén súp lơ xanh cung cấp nguồn canxi tốt trong chế độ ăn uống.

Đỗ xanh

do-xanh.jpg
 

Là nguồn cung cấp canxi dồi dào. Đỗ xanh được chế biến trong nhiều món ăn từ món mỳ đến các món canh, súp.

Bí ngô

bi-ngo.jpg
 

Có thịt màu vàng cam ngọt ngào bên trong với các khía ở bên ngoài. Bí ngô chủ yếu được thưởng thức như một món ăn phụ. Bí ngô cung cấp nguồn canxi tốt.

Cải bẹ xanh

cai-be-xanh.jpg
 

Rất dễ dàng để chế biến và thưởng thức. Cải bẹ xanh cũng có thể chế biến với thịt xông khói, giăm bông hoặc thịt lợn muối. Cải bẹ xanh là một nguồn cung cấp canxi rất tốt.


theo phunuvietnam

TOP 5 ĐỊA ĐẠOvietnam values
TOP 5 ĐỊA ĐẠOvietnam values